Cần tuyển ứng viên cho vị trí Admin
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc của nhân viên văn phòng và hỗ trợ hoạt động của phòng kinh doanh như:
- Soạn thảo, chuẩn bị văn bản, giấy tờ, tài liệu (công văn, thông báo, quy chế, báo giá, hợp đồng, kế hoạch công tác, đề nghị,…..)
- Chuẩn bị công cụ, dụng cụ, đồ dùng,…
- Giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng.
- Lên, gửi đơn hàng và phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan.
- Cập nhật, theo dõi lịch làm việc, lộ trình bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật, tổng hợp các báo cáo của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, lên báo cáo tổng hợp các vấn đề, các hoạt động của phòng kinh doanh.
- Làm việc với bộ phận kế toán để tổng kết doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
- Một số công việc văn phòng khác.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm Admin văn phòng.
- Làm việc tại VP Hồ Chí Minh.
- Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Lương theo thỏa thuận
- Lương theo Doanh số.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động hiện hành.
- Hưởng các chế độ chính sách ưu đãi của Công ty.
Điền vào form để ứng tuyển
Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận nhân sự